Tham gia hoặc chủ trì thực hiện công tác tư vấn thiết kế phần điện các công trình đường dây, trạm biến áp
Số lượng: 01 người (Nữ)
Bộ phận làm việc: Phòng Hành chính-Tổng hợp
Mức lương: theo thỏa thuận
Công ty Cổ phần Tư vấn Điện 1 (PCSC1) được thành lập ngày 17/11/2010, hoạt động chính trong lĩnh vực: Tư vấn lập dự án đầu tư, thiết kế, đấu thầu các công trình đường dây và trạm biến áp có quy mô đến cấp điện áp đến 220kV. Ngoài ra, PCSC1 còn là đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn thiện đảm bảo đưa công trình vào vận hành như: dịch vụ bổ sung quy hoạch, các dịch vụ thỏa thuận chuyên ngành, dịch vụ đào tạo quản lý vận hành, viết quy trình phối hợp quản lý vận hành, tính toán chỉnh định role…, tham gia các dự án tổng thầu như EPC, PC cho các dự án trong nước và quốc tế.Sau hơn 7 năm hoạt động, các sản phẩm của công ty ngày càng được đa dạng hóa về quy mô cũng như tính chất như: Các công trình đường dây không, các dự án cáp ngầm, công trình vượt biển, các trạm biến áp truyền thống ngoài trời AIS, trạm công nghệ HGIS hay trạm công nghệ hợp bộ GIS, các dự án năng lương tái tạo (nhà máy điện gió, điện mặt trời), dự án cấp điện từ công nghệ xử lý rác thải…
Đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Công ty được đào tạo từ các trường Đại học có uy tín cả ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, còn được đào tạo lại theo quy trình và đạo tạo nâng cao thường xuyên, đã tích luỹ được kinh nghiệm trong việc tham gia phối hợp thiết kế, đấu thầu tư vấn các công trình với các đối tác là những Công ty nước ngoài về lĩnh vực tư vấn điện nên có đủ trình độ tư vấn lập các dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đạt các yêu cầu của Chủ đầu tư như: tính kỹ thuật, hiệu quả kinh tế và tiến độ dự án.
Thời gian làm việc:
Theo giờ quy định của Công ty
Mô tả công việc:
- Quản lý điều hành phòng Hành chính-Tổng hợp theo quy định phân giao nhiệm vụ của Công ty.
- Làm công tác nhân sự: Định biên nhân sự, tuyển dụng nhân sự, tổ chức đào tạo nhân sự, làm công tác thi đua khen thưởng, làm công tác chính sách tiền lương và các chế độ phúc lợi
- Làm công tác hành chính: Quản lý hành chính, quản trị văn phòng, công tác đối ngoại.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế lao động….
- Có kiến thức chuyên sâu về lao động tiền lương và quản lý nhân sự..
- Có kinh nghiệm công tác ở vị trí quản lý ít nhất 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, có khả năng phát động phong trào hoạt động trong công ty….
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
Quyền lợi người lao động được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tham giao các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng theo dự án, lễ tết…các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty: Thể thao, du lịch, văn nghệ, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng…
Yêu cầu hồ sơ tuyển dụng:
- Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 6 tháng)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng
- Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, có thể gửi qua email hoặc đến Công ty nộp trực tiếp.
Thông tin liên hệ
- Liên hệ: Ms.Nguyệt – SĐT 01633.10.3333/ 024.38547909 Fax: 024.35520382
- Email: congtytuvandien1@p1.com.vn hoặc nguyet.nguyenthi@p1.com.vn
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Công ty Cổ phần Tư vấn Điện 1 – Tầng KT – Tòa nhà CT1 – chung cư Nàng Hương – số 583 km9, đường Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội